Thể dục đường phố lần thứ Nhất năm 2016
Thời gian đặt hàng còn lại:
00 Ngày 00 Giờ 00 Phút 00 Giây

Thể dục đường phố lần thứ Nhất năm 2016

160,000 đ

VNSwCF được thành lập ngày 2/9/2014 với mong muốn thể thức hóa Street workout(Sw) ở Việt Nam thành 1 bộ môn chính thức của có tên trong liên đoàn Thể dục Việt Nam. Nhưng để làm được việc đó, đầu tiên là phải xây dựng được 1 cộng đồng Sw vững mạnh, nhiều thành tích trong công cuộc xây dựng, phát triển con người Việt Nam (đó cũng là mong mỏi nhất từ phía người thành lập và BQT của tổ chức). BQT luôn nỗ lực hết mình, cháy cùng VNSwCF để thúc đẩy tinh thần, thay đổi nhận thức về giá trị thể dục thể thao nói chung, Sw nói riêng đến với mỗi cá nhân. Bên cạnh việc trau dồi nguồn kiến thức từ các nước phát triển nền thể dục thể thao thế giới cũng như ở Việt Nam rồi dịch thuật xây dựng những video hướng dẫn, VNSwCF còn tổ chức những cuộc thi, những giải thi đấu để cho tất cả mọi người tham gia giao lưu, cọ xát và xây dựng tính cộng đồng. Thành công đang dần trước mắt, để đến được đó, VNSwCF không thể làm được nếu thiếu tinh thần của tất cả mọi người, sự đóng góp của tất cả mọi người là vô cùng quý giá.

Sw là 1 mái nhà chung lớn, rất lớn của tất cả mọi người, hãy cùng VNSwCF mang hình ảnh đó đến với nhiều người hơn nữa, nếu bạn yêu thích Sw và yêu mến VNSwCF hãy nhanh tay đăng kí những chiếc áo của VNSwCF. Chiếc áo được khoác trên người các bạn là vinh dự lớn của chúng tôi.

Để chuẩn bị cho giải BATTLE sắp tới vào cuối năm, VNSwCF cần 1 nguồn kinh phí rất là lớn. Để tổ chức lớn hơn giải Battle 2015 cũng như tăng thêm những phần thưởng tinh thần cho những người đạt giải hay những thí sinh tham gia, hay ủng hộ thêm cho VNSwCF để xây dựng 1 quỹ phát triển Sw tại Việt Nam. Quỹ VNSwCF sẽ chỉ được dùng để tổ chức các sự kiện về Sw, phát triển Sw ở VN đến với tất cả mọi người.

Vô cùng cảm ơn tất cả mọi người!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Mr. Hùng theo số điện thoại : 0909 908 222

 

Thu gọn Xem chi tiết
Gọi điện xác nhận
Từ 01-01 đến 01-01-1970
Thời gian sản xuất
Từ 01-01 đến 01-01-1970
Thời gian giao hàng
Từ 01-01 đến 01-01-1970
Chia sẻ chiến dịch

Cùng chia sẻ những trải nghiệm mua sắm và xem Feedback sản phẩm tại group TOKAGO GALAXY: https://www.facebook.com/groups/tokagogalaxy