CÂU HỎI THƯỜNG GẶP DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

Bạn hỏi TOKAGO đáp
29/10/2019

HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE ÁO

1. Chọn size áo như thế nào cho chuẩn?

TOKAGO cung cấp 2 bảng size để khách hàng có căn cứ lựa chọn. Một bảng có thông tin chiều cao, cân nặng và một bảng là thông số đo của áo. Vì chọn size theo chiều cao, cân nặng chỉ mang tính chất ước lượng, bạn nên tham khảo thêm bảng size thông số chiều dài, chiều rộng của áo để có thể lựa chọn size phù hợp. 

 

2. Bảng size áo và quần của TOKAGO: 

 

3. Tôi đặt mua các áo cùng size nhưng một áo mặc vừa còn một áo mặc rộng hoặc không vừa. Có phải TOKAGO đã gắn nhầm size áo không?

 

Trong trường hợp này các sản phẩm bạn đặt 2 áo cùng size nhưng không fit giống nhau vì sản phẩm bạn lựa chọn có 2 dáng áo khác nhau. 

Tại TOKAGO có 3 dáng áo khác nhau là T-shirt basic, Unisex và Oversized. Mỗi dáng áo lại có form dáng và số đo khác nhau. (Xem thêm tại dẫn link bài viết phân biệt các dáng áo)

Để đảm bảo các khách hàng có thêm thông tin về kiểu dáng áo để lựa chọn size phù hợp, TOKAGO đã ghi các thông tin về kiểu dáng cũng như chất liệu vải tại phần mô tả phía bên phải màn hình. Hoặc nếu bạn phân vân không biết chọn size nào thì có thể inbox fanpage TOKAGO để được tư vấn chọn size chuẩn nhất. 

 

CÁCH THỨC THANH TOÁN

 1. Tôi có thể thanh toán đơn hàng bằng những hình thức nào?

 TOKAGO hỗ trợ khách hàng 2 hình thức thanh toán: 

  • COD: thanh toán tiền mặt khi nhận hàng 

Khách hàng COD sẽ thanh toán giá trị sản phẩm và phí ship khi nhận hàng

  • Chuyển khoản: 

Khách hàng thanh toán online hoặc gửi tiền mặt trực tiếp tại ngân hàng.

Khách hàng chuyển khoản tổng giá trị sản phẩm + phí ship. Khi nhận hàng, khách hàng không cần thanh toán thêm bất cứ chi phí nào.

 

2. Làm thế nào để biết tôi đã thanh toán online thành công đơn hàng của TOKAGO?  

Đối với khách hàng thanh toán chuyển khoản trước, TOKAGO sẽ gửi email thông báo xác nhận chuyển khoản thành công ngay sau khi nhận được chuyển khoản của khách hàng (thời gian không tính chủ nhật và ngày lễ). Nếu đã thanh toán online quá 24h mà chưa nhận được email xác nhận thanh toán thành công của TOKAGO, bạn có thể chụp ảnh hoá đơn chuyển khoản và inbox fanpage TOKAGO trên facebook tại link: https://www.facebook.com/tokago.vn/ để được hỗ trợ.

 

3. Tôi đã chuyển khoản cho TOKAGO nhưng chưa nhận được mail xác nhận chuyển khoản thành công? 

Nếu bạn đã chuyển khoản cho TOKAGO nhưng vẫn chưa nhận được mail xác nhận thanh toán, bạn có thể liên hệ với fanpage TOKAGO và gửi hoá đơn chuyển khoản (bao gồm mã giao dịch, thời gian chuyển khoản và mã đơn hàng của bạn) để được hỗ trợ kiểm tra đơn hàng.

 

 4. Tôi đã đặt hàng nhưng vẫn không nhận được mail thông báo từ TOKAGO?  

Sau khi hoàn thành thủ tục đặt hàng trên website, khách hàng sẽ nhận được mail tự động thông báo tiếp nhận đơn hàng từ TOKAGO. Trong trường hợp bạn đã đặt hàng nhưng không nhận được mail báo xác nhận đơn hàng, bạn có thể liên hệ với fanpage TOKAGO và gửi số điện thoại bạn đặt hàng để được kiểm tra thông tin đơn hàng của bạn. 

 

5. Nếu đã quá hạn chuyển khoản mà tôi vẫn chưa chuyển khoản cho TOKAGO thì sẽ như nào?

TOKAGO có quy định ngày chuyển khoản đơn hàng của bạn. Trong trường hợp bạn không kịp thanh toán online trước ngày quy định, bạn có thể liên hệ fanpage TOKAGO để được hỗ trợ chuyển khoản hoặc bạn có thể chuyển sang hình thức thanh toán COD - trả tiền mặt khi nhận hàng.

 

GỌI ĐIỆN XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG

1. Vì sao TOKAGO cần phải gọi xác nhận đơn hàng?

 Trước khi sản xuất đơn hàng, TOKAGO sẽ gọi xác nhận với khách hàng những thông tin về sản phẩm như mẫu áo, màu, size và số lượng để đảm bảo đơn hàng của bạn được hoàn thành chính xác. 

 

2. Vì sao tôi vẫn chưa nhận được điện thoại xác nhận đơn hàng của TOKAGO?

 TOKAGO bắt đầu gọi xác nhận đơn hàng với bạn khi kết thúc thời gian đặt hàng trên website. 

TOKAGO sẽ  chỉ gọi xác nhận với các đơn hàng COD, đơn hàng đã thanh toán chuyển khoản trước sẽ nhận được mail báo xác nhận chuyển khoản thành công ngay khi TOKAGO nhận được chuyển khoản của bạn

Trong trường hợp đã kết thúc thời gian gọi điện xác nhận được thông báo, nếu bạn vẫn chưa nhận được điện thoại xác nhận đơn hàng của TOKAGO, bạn có thể chủ động liên hệ fanpage TOKAGO để được kiểm tra thông tin và xác nhận đơn hàng.

 

KHÔI PHỤC ĐƠN HÀNG

1. Vì sao đơn hàng của tôi lại bị huỷ?

Thông thường đơn hàng của bạn bị huỷ do vì một trong những lý do sau: 

1, TOKAGO không thể liên hệ với khách hàng quá 3 lần. 

2, Khách hàng hoặc người thân nhấc máy thông báo huỷ đơn hàng.

3, Số điện thoại đăng ký không có thực hoặc sai số.

 

2. Tôi có thể khôi phục đơn hàng sau khi nhận được mail thông báo huỷ đơn hàng được không?

 TOKAGO sẽ hỗ trợ bạn khôi phục lại đơn hàng nếu vẫn đang trong thời gian gọi điện xác nhận. Trong trường hợp này, bạn có thể liên hệ với fanpage TOKAGO để được hỗ trợ. Tuy nhiên, nếu sau khoảng thời gian gọi điện xác nhận, TOKAGO sẽ không thể khôi phục đơn hàng giúp bạn được nữa. 

 

HỦY HOẶC THAY ĐỔI THÔNG TIN ĐƠN HÀNG

1. Tôi muốn huỷ đơn hàng hoặc thay đổi thông tin đơn hàng thì tôi phải làm gì?

Bạn có thể liên hệ với fanpage TOKAGO và gửi mã đơn hàng của bạn để được tư vấn và hỗ trợ huỷ đơn hoặc thay đổi thông tin đặt hàng.

 

2. Nếu tôi đặt nhiều sản phẩm nhưng có thời hạn giao hàng khác nhau, TOKAGO có thể giao đồng thời các đơn được không? 

Bạn có thể liên hệ với fanpage TOKAGO và gửi mã đơn hàng tất cả sản phẩm bạn đã đặt, TOKAGO sẽ ghép đơn và giao hàng toàn bộ sản phẩm cùng lúc cho bạn.  

 

3. Tôi có thể đặt các sản phẩm đã hết hạn đặt hàng trên website TOKAGO được không?

Bạn có thể liên hệ với fanpage TOKAGO, để lại thông tin đăng ký đặt hàng. Nếu có sản phẩm phù hợp, TOKAGO sẽ liên hệ và giao hàng cho bạn. 

 

PHÍ VẬN CHUYỂN

 1. TOKAGO sử dụng đơn vị vận chuyển nào?

TOKAGO hợp tác cùng đơn vị vận chuyển Giaohangtietkiem.vn giao hàng đi toàn quốc. 

 

2. Phí vận chuyển của tôi được tính như thế nào? 

Phí ship tại TOKAGO được tính dựa theo cân nặng đơn hàng và khoảng cách từ kho hàng TOKAGO (Số 11 ngõ thịnh Hào 1, Tôn Đức Thắng, Hà Nội) đến địa chỉ bạn đăng kí nhận áo.

- Nội thành Hà Nội: 20,000 VNĐ (1-5km) ; 25,000 VNĐ (5-7km) ; 30,000 VNĐ (7-10km). 

- Ngoại thành Hà Nội: Theo giá cước bưu điện Viettel Post quy định (khoảng 30,000 - 40,000 VNĐ/1 áo tuỳ khoảng cách địa chỉ)

 

3. Tôi ở Hà Nội, có thể đến TOKAGO lấy hàng trực tiếp được không? 

TOKAGO chỉ hỗ trợ khách hàng đã thanh toán chuyển khoản trước qua trực tiếp văn phòng TOKAGO để nhận sản phẩm. Trong trường hợp đó, khách hàng sẽ không cần trả phí ship.

 

4. Làm thế nào để tôi theo dõi tình trạng giao hàng của mình?

Bạn có thể liên hệ với fanpage của TOKAGO và nhắn mã đơn hàng hoặc số điện thoại bạn đặt hàng. Tại đây, tư vấn viên sẽ cung cấp cho bạn mã vận đơn giao hàng, bạn có thể truy cập website https://giaohangtietkiem.vn/, lựa chọn tra cứu vận đơn và nhập mã vận đơn của bạn. 

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI TOKAGO

 1. Áo bị lỗi, hỏng, sản phẩm không đúng yêu cầu, TOKAGO sẽ xử lý ra sao?

Trong trường hợp bạn thấy sản phẩm mình nhận được bị lỗi hay nhầm mẫu, cũng như có bất cứ vấn đề gì không đúng theo đơn đặt hàng, hãy gọi ngay với hotline 091.214.7060 hoặc inbox fanpage TOKAGO để trao đổi.

Sau khi xác minh được lỗi, TOKAGO sẽ đưa ra phương án giải quyết thích hợp. Nếu sai hỏng xuất phát từ phía TOKAGO, chúng mình sẽ bảo hành 1 đổi 1 áo mới cho bạn.

 

2. TOKAGO có chế độ bảo hành sản phẩm không? 

TOKAGO bảo hành hình in trong vòng một năm với điều kiện các bạn làm đúng theo hướng dẫn bảo quản của TOKAGO (Đi kèm với mỗi hộp áo, TOKAGO luôn có giấy “Hướng dẫn bảo quản” để giúp khách hàng chăm sóc áo đúng cách và giữ hình in sử dụng được bền lâu).

 

3. TOKAGO nhận bảo hành sản phẩm trong những trường hợp nào? 

  • Hình in bị bong tróc
  • Sản phẩm bị rách (đối với quần áo, mũ, túi tote, lanyard) hoặc sứt, vỡ (đối với cốc, móc khoá, huy hiệu,...)
  • Sản phẩm giao nhầm size, sai màu, sai mẫu mã đặt hàng

*Sản phẩm đổi trả cần chưa qua sử dụng và được giao lại cho TOKAGO trong vòng một tuần kể từ khi nhận hàng.

 

4. Nếu sản phẩm tôi đặt hàng không đủ điều kiện sản xuất, TOKAGO sẽ xử lý thế nào? 

Trong trường hợp mẫu sản phẩm bạn đặt mua không đạt đủ số lượng tối thiểu để sản xuất, TOKAGO sẽ gọi điện thông báo huỷ đơn hàng. Nếu bạn lựa chọn hình thức thanh toán chuyển khoản trước và đã chuyển khoản thành công, bạn vui lòng liên hệ TOKAGO qua hotline 091.214.7060 hoặc inbox fanpage TOKAGO và cung cấp thông tin bao gồm: 

  • Mã đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Thông tin tài khoản ngân hàng (Tên ngân hàng, chủ tài khoản, chi nhánh và và số tài khoản) 

TOKAGO sẽ hoàn trả 100% giá trị đơn hàng đã chuyển khoản cho bạn. 

 

5. Tôi có thể trả hàng do không còn nhu cầu không? 

Sản phẩm của TOKAGO được sản xuất theo đơn đặt hàng và thông tin của khách hàng. TOKAGO không hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nhận sản phẩm khi đơn hàng đã được sản xuất và giao hàng. 

 

ĐỒNG PHỤC TẠI TOKAGO

1. Số lượng tối thiểu TOKAGO có thể in là bao nhiêu? 

 Dựa vào hình in của bạn, TOKAGO nhận in với đơn tối thiểu 20 chiếc cùng mẫu in. Tuy nhiên với số lượng dưới 20 chiếc, TOKAGO vẫn có thể đáp ứng được khách hàng. Trong trường hợp này, TOKAGO sẽ tư vấn các kỹ thuật in phù hợp, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng cho khách hàng. 

 

2. Thời gian làm áo tại TOKAGO hết bao lâu?

 Thời gian sản xuất bình thường tại TOKAGO là 7-10 ngày (không tính chủ nhật và ngày lễ) đối với áo thun; 10-14 ngày (không tính chủ nhật và ngày lễ) đối với áo nỉ. Tuy nhiên trong trường hợp khách hàng làm áo gấp thì TOKAGO cũng có thể đáp ứng được từ 3-4 ngày. Trường hợp này khách hàng sẽ phải chịu thêm phụ phí làm gấp. 

 

3. Nếu bạn muốn đặt sản phẩm mở bán tại TOKAGO với số lượng lớn?  

TOKAGO có bảng giá sản xuất theo số lượng nếu bạn có file thiết kế mẫu hình in riêng. Tuy nhiên trong trường hợp bạn muốn đặt mẫu sản phẩm đang mở bán tại TOKAGO với số lượng lớn. Giá bán của bạn sẽ chỉ được giảm tối đa 10%/sản phẩm.

Bài viết nổi bật
CÁCH THỨC THANH TOÁN

CÁCH THỨC THANH TOÁN

29/10/2019
TOKAGO hiện hỗ trợ khách hàng hai hình thức thanh toán: COD & Chuyển khoản online
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

29/10/2019
Bạn hỏi TOKAGO đáp