NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU KINH DOANH ÁO THUN

Hãy cùng TOKAGO xem qua một số tips trước khi bắt đầu kinh doanh nhé!
07/12/2019

1. Niche

Một trong những yếu tố hàng đầu để thành công khi kinh doanh áo thun chính là khả năng nổi bật, để khách hàng cảm thấy “Mình phải mua được cái áo này”. Bạn có thể làm điều này tốt nhất khi hướng tới mục tiêu khách hàng là một đối tượng hoặc một nhóm sở thích đặc biệt.

Khởi đầu dễ dàng nhất chính là xem xét sở thích của bạn và cộng đồng của bạn. Bạn thích manga, anime? Okay bán áo về One piece bộ manga tưởng thành hay Kimesu no Yaiba đang hot,… Bạn là mọt phim? Bán áo có hình ảnh mang tính biểu tượng của các bộ phim hoặc các câu nói ưa thích của nhân vật. Hoặc đơn giản là bán áo theo trào lưu phim hot ở rạp.

Thêm nữa, bạn có thể chuyển biến các câu quotes đang hot đi một chút. VD như câu tán tỉnh nổi tiếng “Em ăn cơm chưa?”, bạn có thể thiết kế thêm một số icon hoặc in nguyên 1 thanh chat hỏi câu đó.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mở rộng đối tượng hơn, bằng cách ghé thăm một số trang, group nổi tiếng trên facebook để xem đối tượng khách hàng bạn nhắm tới hiện đang quan tâm về chủ đề gì và họ sẵn sàng chi bao nhiêu cho một sản phẩm thời trang.

2. Thiết kế

Khách hàng luôn muốn mặc một sản phẩm có 1-0-2 và nổi bật được cá tính của mình. Vì vậy, chú trọng vào khâu thiết kế là rất quan trọng.

Sau khi xác định đối tượng khách hàng của mình, bạn nên tìm kiếm các ý tưởng hoặc thiết kế liên quan đến chủ đề bạn đã chọn. Thiết kế của bạn không cần quá phức tạp nhưng nó phải thật độc đáo và thể hiện cá tính riêng của người bán lẫn người mua.

Bên cạnh đó, thiết kế của bạn còn phải phù hợp với từng kiểu in. Vì khi in hình thực tế sẽ có nhiều sai số gây mất lòng tin ở khách hàng. VD hình in của bạn chỉ phù hợp khi in kĩ thuật số, nhưng khi in trên áo màu thì hình in sẽ bị trầm hơn so với khi in trên áo trắng. Vì vậy, sau khi bạn có ý tưởng hoặc thiết kế thì hãy liên hệ đội ngũ tư vấn của TOKAGO để được hỗ trợ tốt nhất về hình in nhé.

 

3. Chất lượng

Chất lượng sản phẩm chính là thứ giữ chân khách hàng cho lần mua sau. Chất lượng cuối cùng của áo sẽ phụ thuộc vào chất liệu của áo, kỹ thuật in và thiết kế rõ nét. Tại TOKAGO, bạn có thể chọn bất kì loại vải nào, từ cotton 65%, 100% đến cao cấp; nỉ da cá đến nỉ bông,... Các sản phẩm thuộc loại vải chất lượng sẽ bán được với giá cao hơn tuỳ thuộc vào chi phí sản xuất. Nhưng với chất lượng tương xứng đi kèm thì khách hàng đa phần đều sẵn sàng rút ví.

Với xưởng may và in ấn riêng, TOKAGO tự tin hỗ trợ các đối tác của mình với sản phẩm được sản xuất với chất lượng tốt nhất.

 

4. Hàng tồn kho

Khi kinh doanh bất kì sản phẩm nào, việc đầu tiên người kinh doanh lo lắng chắc hẳn là hàng tồn kho. Nếu số lượng bán ra nhiều và vẫn còn nhiều khách có nhu cầu mua thì hàng tồn kho không vấn đề gì. Nhưng những khi khách hàng bùng thì sao? Làm thế nào để giải quyết hàng tồn kho để tiếp tục kinh doanh? Vì vậy, khi hợp tác với TOKAGO, mọi vấn đề về hàng hoàn đều được giải quyết. TOKAGO sẽ phụ trách xử lý hàng hoàn cho các đơn từ chối nhận hàng, người bán không cần phải lo bất cứ vấn đề nào cả.

 

5. Vận chuyển

Sau khi bạn đã lo xong hết các vấn đề trên, việc tiếp theo là ship hàng cho khách sẽ như thế nào. Hãy để vấn đề đó cho TOKAGO. Với quy trình tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo trình tự, các đơn hàng sẽ được TOKAGO đóng gói và giao đi cẩn thận, kèm theo hướng dẫn bảo quản giúp sản phẩm được bền lâu.

 

6. Chăm sóc khách hàng trước và sau mua

Để tăng mức độ trải nghiệm và quay lại của khách hàng thì chăm sóc khách trước và sau mua là việc cần được chú trọng. Các khách hàng khi đặt áo sẽ có nhiều thắc mắc liên quan đến dáng áo, chất liệu vải, bảo quản hình in, bảo hành áo, phí ship,… Với đội ngũ tư vấn riêng của mình, TOKAGO sẽ giải đáp thắc mắc cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất.

 

Trên đây là những điều mà TOKAGO muốn chia sẻ để người bán có thể đạt được lợi nhuận tốt nhất khi mở chiến dịch của riêng mình. Hãy bắt đầu mở bán tại TOKAGO ngay hôm nay!

 

Liên hệ ngay với chúng tôi:

Facebook: www.facebook.com/tokago.seller

Hotline: 0965290096 & 0965262798 (giờ hành chính)

Mail: hotro.tokago@gmail.com

Bài viết nổi bật
So sánh 2 kiểu mở bán: Campaign và POD

So sánh 2 kiểu mở bán: Campaign và POD

29/10/2019
TOKAGO hiện tại có 2 kiểu mở bán sản phẩm: Bán theo chiến dịch - Campaign và Bán theo từng sản phẩm - POD.
Hướng dẫn xử lý mockup và file dập in

Hướng dẫn xử lý mockup và file dập in

04/01/2020
Với giao diện website mới, giao diện thiết kế của TOKAGO lần đầu được ra mắt cùng với hình thức mở bán mới