BÍ KÍP THÀNH CÔNG VỚI MẪU THIẾT KẾ ĐẦU TIÊN

Mọi chiến dịch thành công đều bắt đầu từ một thiết kế tuyệt vời. Tất cả các yếu tố như kiểu dáng, màu sắc, hình in đều có thể ảnh hưởng đến lượng áo bán ra.
29/10/2019

Áo thun dường như là item không bao giờ lỗi mốt. Đối với một số bạn trẻ, áo thun còn là một cách thể hiện ra một phần cá tính của họ. Vì vậy, kinh doanh áo thun online là lựa chọn thông minh dành cho các cá nhân hoặc cộng đồng muốn thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh và ghi lại dấu ấn riêng của mình. Hoặc chỉ đơn giản là bạn muốn thiết kế một sản phẩm cực chất và muốn tạo trend trong lĩnh vực thời trang.

Vì thế hãy cùng xem những bí quyết được chúng mình chia sẻ để có một thiết kế ấn tượng trước khi bắt tay mở kinh doanh online cùng TOKAGO nhé!

 

  1. Ý tưởng xuất sắc:

-       Tận dụng logo, biểu tượng riêng

Logo hoặc biểu tượng riêng là ý tưởng đơn giản nhất nhưng đem lại hiệu quả cao, đặc biệt dành cho các fanpage hoặc group trên Facebook. Bởi đây là hình ảnh quen thuộc, có thể nói là nhận diện thương hiệu, chứa đựng tất cả những tinh thần và đại diện cho cả cộng đồng, kết nối tập thể.

-       Lấy cảm hứng từ các trang web trên mạng xã hội

Nếu bạn bí ý tưởng hoặc chưa biết đầu từ đâu, bạn hoàn toàn có thể lướt qua các trang web như Pinterest, Unsplash,… Kho tàng với vô vàn ý tưởng chắc chắn có thể gợi mở sự sáng tạo trong con người bạn và truyền cảm hứng đế lên ý tưởng cho những mẫu thiết kế của riêng mình.

-       Nắm bắt, cập nhất xu hướng, sự kiện sắp diễn ra

Tận dụng những xu hướng mới nhất hoặc các sự kiện sắp diễn ra như ra mắt phim, truyện hoặc ngày lễ lớn như Valentine, Noel,… để lên ý tưởng thiết kế cho những chủ đề liên quan bởi đây là những thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao và khách hàng sẽ không ngần ngại đặt những chiếc áo thun đẹp và ấn tượng.


 

 

  1. Kiểu thiết kế sáng tạo:

-       Thiết kế hình: hình ảnh biểu tượng, logo thương hiệu, hoạt hoạ, hình vẽ cá nhân.

-       Thiết kế typo: Thiết kế trên những con chữ, phù hợp với các dòng quote. Cách lựa chọn và kết hợp các loại font chữ khác nhau một cách thích hợp có thể đem đến những chiếc áo thun độc đáo và thu hút.

-       Thiết kế hình + typo: là kiểu thiết kế phổ biến nhất. Khi bạn có thể lựa chọn hoặc lồng ghép được con chữ trong hình ảnh một cách tài tình và khéo léo, thì chắc chắn đây sẽ là một khởi đầu hoàn hảo cho chiến dịch đầu tay của bạn.

 

  1. Tuyển chọn sản phẩm phù hợp:

Một số thiết kế sẽ đẹp hơn rất nhiều khi được đặt lên đúng sản phẩm. Lựa chọn kiểu dáng áo phù hợp dựa vào các yếu tố như đối tượng khách hàng bạn hướng đến hoặc tính chất của mẫu thiết kế hoặc mùa vụ trong năm.

 

Nếu thiết kế của bạn hướng đến những người trong độ tuổi đi làm, có xu hướng thích những thứ tối giản thì kiểu dáng áo thun basic chắc chắn sẽ là lựa chọn ưu tiên số một.

Hoặc nếu bạn có một thiết kế mang phong cách streetwear, trẻ trung, năng động, bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm trendy được các bạn trẻ ưa chuộng như áo oversized hay áo unisex. 

Bạn cũng đừng quên để ý đến thời tiết thời điểm mở chiến dịch bán áo. Hoodie và áo thun dài tay bán rất chạy trong những tháng mùa đông, nhưng vào mùa hè và thu, bạn nên lựa chọn áo thun ngắn tay là sản phẩm của mình.

 

  1. Kích thước và màu sắc nổi bật:

Lựa chọn kích thước và màu sắc phù hợp sẽ khiến thiết kế của bạn nổi bật hơn trên nền vải và thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng. Vì thế khi thiết kế, bạn nên lưu ý hình in sẽ trông như nào khi lên sản phẩm và lên từng màu vải. Sử dụng những màu sắc tươi sáng và hiệu ứng tương phản sẽ khiến chiếc áo của bạn trở nên bắt mắt và gây ấn tượng với khách hàng hơn.

  1. Tạo sự khác biệt:

Đây là lúc bạn dành toàn bộ sự sáng tạo của mình để cách điệu, thêm những chi tiết độc đáo khiến cho chiếc áo thun của bạn trở nên lạ mắt và nổi bật hơn.

-       In phản quang: một chiếc áo phát sáng chắc chắn sẽ rất ấn tượng

-       Tận dụng mũ áo hoodie để làm sừng, tai hoặc mỏ…

 

Hãy trở thành seller của TOKOGO ngay hôm nay để sở hữu các mẫu thiết kế Đẹp - Độc - Lạ của chính bạn nhé!

 

Hỗ trợ: 

Fanpage: facebook.com/tokago.seller

Hotline 0965290096, 0965262798 (giờ hành chính)

Bài viết nổi bật
So sánh 2 kiểu mở bán: Campaign và POD

So sánh 2 kiểu mở bán: Campaign và POD

29/10/2019
TOKAGO hiện tại có 2 kiểu mở bán sản phẩm: Bán theo chiến dịch - Campaign và Bán theo từng sản phẩm - POD.
Hướng dẫn xử lý mockup và file dập in

Hướng dẫn xử lý mockup và file dập in

04/01/2020
Với giao diện website mới, giao diện thiết kế của TOKAGO lần đầu được ra mắt cùng với hình thức mở bán mới